Làm sao để vai nhỏ lại nhanh hiệu quả dễ làm tại nhà

Thảo luận trong 'Siêu thị Mẹ và bé' bắt đầu bởi Vuquynhnhu123, 11/5/18.

  1. Vuquynhnhu123

    Vuquynhnhu123 New Member



    Bắp tay quá khổ tạo nên bạn luôn cảm thấy thiếu tự tin khi diện những bộ y phục ngắn tay. Bạn chần chừ không biết bắp tay to phải làm sao? Bài viết Dưới đây mình sẽ san sẻ cho bạn cách giảm béo bắp tay không tốn nhiều thời gian từ thiên nhiên tới công nghệ giúp bạn đánh mỡ bắp tay hiệu quả nhất. Bạn có biết rằng, khi cơ địa tăng cân quá mức, bắp tay được xem là bộ phận sau cùng của cơ địa lượng mỡ thừa sẽ phân bổ và tích tụ. chính vì lí do đó, một khi mỡ thừa tập trung ở đây thì không còn nơi nào để phân tán gây tình trạng da chùng, chùng nhão.

    [​IMG]

    Những Lưu ý trong chế độ ăn uống để làm thế nào để vai nhỏ lại ở tay và vai hiệu quả

    để mang lại một đôi tay săn chắc, bên cạnh việc Tập luyện những bài tập giảm mỡ tiêu mỡ không ngừng và bài bản thì một chế độ dinh dưỡng khoa học là điều chẳng thể bỏ qua. Dù bạn vận dụng cách làm giảm cân bắp tay và vai nào thì bạn cũng nên nhớ kỹ 1 số Lưu ý về chế độ thực đơn ăn uống giảm mỡ như sau:

    Chất bột đường: nên ăn tinh bột có nhiều chất xơ như gạo lứt, ngô, khoai…hạn chế các loại nước ngọt có gas vì chứa nhiều đường bão hòa.

    Chất đạm: ưu tiên ăn thức ăn giàu đạm từ sữa (không đường, ít hay không béo), các loại đậu, cá tươi.

    Chất béo phì: tránh phần lớn các thức ăn nhiều chất thừa cân như thịt mỡ, thịt chân giò, phó mát…và các thực phẩm giàu cholesterol như phủ tạng động vật (tim, thận, gan, lòng lợn…). Thay vào đó nên chuyển sang sử dụng chất béo phì lành mạnh dầu hạt cải, dầu ô liu, dầu dừa, Vitamin, muối khoáng và chất xơ: có nhiều trong rau xanh và trái cây như: khoai lang, bí ngô, đậu bắp, mùng tơi. Lượng rau xanh cần tối thiểu 400 g/ngày…và trái cây như: chuối, bưởi, ổi, thanh long…

    Uống đủ nước mỗi ngày: Uống đủ 2-3 lít nước/ngày để nâng cao đàm đạo chất và thúc đẩy giai đoạn mỡ trắng tạo năng lượng cho hoạt động của cơ địa. Uống 1 ly nước trước bữa ăn giúp làm loãng dịch vị, giảm cảm giác thèm ăn.

    Tránh việc bỏ bữa: hoàn toàn tránh bỏ bữa vì bữa kế tiếp bạn có xu thế “nạp” nhiều hơn hoặc cơ thể sẽ kết nạp kiểu bù trừ khiến mỡ trắng được tích lũy nhiều hơn do năng lượng dư thừa.

    Bài tập giảm mỡ vai và lưng

    Các bài tập với xà đơn là tuyệt vời nhất để bớt mỡ cánh tay, vai và lưng trên. Nó cũng tạo cơ bắp và giúp bạn tăng Chiều cao hơn một chút.

    thao tác 1 : Bật nhảy đầm, dùng hai bàn tay nắm lấy xà đơn.

    bước 2 : Kéo và nâng cả cơ địa lên, cố gắng để cằm của mình vượt trên cao hơn thanh xà. thao tác chậm hoặc nhanh tùy ý.

    thao tác 3 : Thả cơ thể xuống, vẫn giữ thanh xà, tiếp tục nâng người lên. Lặp lại như thế nhiều lần không ngừng.

    bước 4 : Nghỉ ngơi một lúc, rồi lại tiếp tục hít xà đơn.

    bước 5 : Tùy theo khả năng của bạn, ba

    Với những cách làm giảm béo bắp tay đơn giản và nhanh nhất mà Chuyên mục tuyệt chiêu bớt mỡ vừa cung cấp, anh/chị sẽ sớm đạt được thân hình tối ưu nhất để không còn tự tin tha hồ diện những bộ cánh yêu thích. Chúc mọi người thành công!

    Bài tập giảm béo vai và lưng số 5

    Đây là một bài tập khá thú vị, nó nhu cầu phải Trộn đều chuyển động của mọi bộ phận thành thử nó sẽ giúp làm hạn chế và chống mỡ ở toàn cơ thể.

    thao tác 1 : Nằm sấp trên sàn nhà, hai tay và chân duỗi thẳng Song song với thân người.

    thao tác 2 : Nâng cả hai chân lên, chếch một góc khoảng 45 độ; song song đó là di chuyển cánh tay lên sang ngang bằng với vai, cũng nhấc tay cao hơn khỏi mặt đất một tí.

    thao tác 3 : Giữ yên tư thế này trong khoảng vài giây.

    thao tác 4 : Trở về vị trí ban đầu, nghỉ khoảng vài giây.

    thao tác 5 : Tiếp tục lặp lại các động tác y như cũ, khoảng 15 lần như thế.

    Giảm mỡ bắng tay cấp tốc với các bài tập tại nhà

    Bài tập 1: Tập với tay không

    Các bài tập tay không bớt mỡ bắp tay được nhiều phái yếu luyện tập do động tác đơn giản, dễ thực hiện và không cần chuẩn bị dụng cụ luyện tập. Sau dây là 2 động tác tay không phổ biến nhất với hiệu quả thon gọn bắp tay khỏi mất nhiều thời gian.

    Động tác 1: Nhún cơ tay sau

    Động tác 2: Plank đi sang bên

    Bài tập 2: Tập với ghế

    Tại phòng tập, bạn sẽ có nhiều công cụ viện trợ cho việc Tập luyện bớt mỡ bắp tay hơn so với các bài tập ở nhà. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng 1 vài đồ dùng trong phòng để thực hành các bài tập giảm béo bắp tay. Bạn có khả năng tìm hiểu bài tập với ghế Sau dây để tu sửa hiện trạng mỡ bắp tay của mình:

    Chuẩn bị: 1 chiếc ghế tựa

    Cách thực hiện:

    thao tác 1: Đứng cách ghế 90cm về phía trước

    bước 2: Đặt hai tay lên cạnh trước mặt ngồi của ghế

    bước 3: Hạ thân người xuống sao cho đầu gối ngang hàng với ghế. Lưu ý lưng phải thẳng

    thao tác 4: Hạ thấp thân người hết mức và giữ khoảng 10 – 15 giây.

    thao tác 5: Trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác từ 10 – 20 lần.

    Tag: Công nghệ giảm béo

     
    Chỉnh sửa cuối: 11/5/18

Chia sẻ trang này